[HOÀN] XUYÊN THÀNH TRA CÔNG ĐI NGƯỢC KỊCH BẢN – Y Y DĨ DỰC

☁️ Tên gốc: 穿成渣攻反套路

☁️ Tác giả: Y Y Dĩ Dực

☁️ Thể loại: Xuyên thiết lập nhân vật, trọng sinh, hiện đại, nhẹ nhàng, hài hước, chủ công ☁️ Độ dài: 53 chương + 3 phiên ngoại ☁️ CP : An Dương × Cố Vân Thanh

☁️ Editor: Chuông nhỏ

☁️ Link wattpad: @chuongnho
  • Cảnh báo: Phần đầu truyện Vân Thanh bị rape tập thể, quá khứ của Vân Thanh không mấy tốt đẹp, hơi u ám có nhiều bạn sẽ không thích nhưng mình mong mọi người cứ đi tiếp, sẽ có chữa lành và tương lai tốt đẹp ở phía sau.
100%

Giới thiệu 1

An Dương không ngờ mình bị xe tông còn có thể tỉnh lại, càng không ngờ khi hắn tỉnh lại nằm bên cạnh hắn lại là một thiếu niên cơ thể trần truồng. Xuyên thành tra công?? Còn xuyên thành tra công thích giam cầm thụ? Còn là tra công ngược thân ngược tâm thụ, mỗi ngày đều tinh trùng thượng não chỉ suy nghĩ bằng nửa thân dưới? Cái quỷ gì đây! An Dương một thanh niên bốn tốt ở thế kỉ hai mươi mốt, cảm thấy mình sống hai mươi bốn năm trên đời lần đầu gặp phải thách thức rất lớn. Làm sao để công lược một người đã bị mình làm cho thương tích đầy người?? Thật vất vả mới kết thúc đoạn tình cảm này, An Dương lại xuyên. Lần này là kịch bản gì! Lại là tra công???!!!

~~~~~~~~~~

Giới thiệu 2

An Dương, bị xe tông, phải nói là vinh quang bị xe tông. An Dương nhớ lại hai mươi bốn năm mình sống trên đời, chắc là không có khoảnh khắc nào huy hoàng hơn lúc này. Cha hắn là một quân nhân đảm nhiệm chức vụ cảnh sát sau khi giải ngũ, còn mẹ hắn là một thiên thần áo trắng cứu sống bao người bị thương. Giáo dục của hai người một cương một nhu, không chỉ nuôi An Dương thành một thanh niên ngay thẳng, nhiệt tình, cởi mở, giúp người làm niềm vui mà còn góp phần tạo nên khoảng khắc huy hoàng này. An Dương chỉ nhớ mình vô cùng hoảng sợ khi thấy đám trẻ này băng qua đường, chỉ mong bọn trẻ có thể nhìn đường một chút, ngay sau đó liền chạy ra đẩy cô bé sắp bị xe tông ra. Ngay sau đó, tiếng phanh gấp chói tai, tiếng la hét của người đi đường và tiếng khóc thét của lũ trẻ, xen lẫn màu đỏ tươi, khắp nơi tạo thành trời đất quay cuồng, trở thành ký ức cuối cùng của hắn. Mình…Mình còn…Còn chưa có bạn gái!! An Dương cố sức nghĩ xong suy nghĩ cuối cùng, sau đó trước mắt liền tối sầm.

***

TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG TẢI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, CHỈ ĐĂNG TẠI WORDPRESS NÀY VÀ WATTPAD, VUI LÒNG KHÔNG REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CÁM ƠN!

MỤC LỤC

«CHÍNH TRUYỆN»

Chương 01Chương 02Chương 03Chương 04Chương 05

Chương 06Chương 07Chương 08Chương 09Chương 10

🌷🌷🌷

Chương 11Chương 12Chương 13Chương 14Chương 15

Chương 16Chương 17Chương 18Chương 19Chương 20

🌷🌷🌷

Chương 21Chương 22Chương 23Chương 24Chương 25

Chương 26Chương 27Chương 28Chương 29Chương 30

🌷🌷🌷

Chương 31Chương 32Chương 33Chương 34Chương 35

Chương 36Chương 37Chương 38Chương 39Chương 40

🌷🌷🌷

Chương 41Chương 42Chương 43Chương 44 – Chương 45

Chương 46Chương 47Chương 48Chương 49Chương 50

🌷🌷🌷

Chương 51Chương 52Chương 53

«PHIÊN NGOẠI»

Phiên ngoại 1 🍀 Phiên ngoại 2 🍀 Phiên ngoại 3

~~~~~~~~~~

«TOÀN VĂN HOÀN»

(Code mục lục được chia sẻ bởi Sera Hwang)


7 thoughts on “[HOÀN] XUYÊN THÀNH TRA CÔNG ĐI NGƯỢC KỊCH BẢN – Y Y DĨ DỰC

  1. Cảm ơn chủ nhà đã thầu 1 bộ chữa lành đầy ý nghĩa như vậy. Mình thích nam nữ phụ trong lần xuyên thứ 2 của bé Cừu. Dù là ai nếu như bị phản bội xin đừng buông xuôi và đánh giá thấp bản thân rồi làm những chuyện không thể cứu vãn được,kẻ sai không phải bạn mà là tên đã phản bội bạn. Chúc chủ nhà có thêm nhiều truyện hay và chúc nhà mình ngày càng đông khách và được nhiều người biết đến ❤❤❤🌹🌹🌹🌹

    Liked by 3 people

  2. Phiên ngoại 1 và 3 thiệt cưng quá đi, đọc mà quắn quéo vì tình cảm của hai anh luôn. Thanks chủ nhà vì đã edit bộ truyện hay như vậy ❤️❤️❤️

    Liked by 1 person

  3. Mình nghĩ nên có phần cảnh báo lôi thụ bị rape tập thể với phần đầu truyện cũng theo kiểu u ám mà trên tag ko thấy, mình nhảy vì tag hài hước mà vô đọc mấy chương đầu đã dội ngược ra, nổ lôi banh xác

    Liked by 1 person

Leave a comment